Chính sách bảo hiểm hiện hành của Chuyển Hàng Nhanh CHN Epress

(*) Lưu ý: Áp dụng từ 1/8/2018

I. Chính sách bảo hiểm

Bảo hiểm tự nguyệnBảo hiểm rủi roBảo hiểm 1 nămKhông tham gia bảo hiểm
Mức hỗ trợ rủi ro- 100% giá trị khai báo.- 75% giá trị khai báo.
_ Tổng mức hỗ trợ không quá 1000$.
(*) Muốn được hỗ trợ mức phí hỗ trợ lớn hơn vui lòng chọn loại hình bảo hiểm khác.
- 100% giá trị khai báo- Mức hỗ trợ rủi ro 10$/kg.
(*) Lưu ý: Tính theo trọng lượng của hãng vận chuyển báo dựa trên tracking kiện hàng. Nhưng không lớn hơn giá trị kiện hàng bị mất.
Phí Bảo hiểm- 2% giá trị khai báo- 0,8% giá trị khai báo- Phí 100$/năm
(*) Tổng mức hỗ trợ không quá 5000$.
- Phí 200$/năm
(*) Tổng mức hỗ trợ không quá 10000$.
- Phí 300$/năm
(*) Tổng mức hỗ trợ không quá 17000$.
- Miễn phí.
Yêu cầu tham gia+ Mỗi lần gửi hàng quý khách vui lòng:
- Đối với mặt hàng không bắt buộc tham gia bảo hiểm: Qúy khách cập nhật thông tin hàng hóa liên hệ CHN Express và chọn mức phí 2%.
- Đối với mặt hàng bắt buộc tham gia bảo hiểm như: mắt kính, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ đeo tay, máy ảnh thì hệ thống tự tính bảo hiểm 2% khi quý khách cập nhật giá trị hàng hóa lên hệ thống CHN Express.
(*) Lưu ý: Cập nhật tracking và khai báo giá trị hàng hóa không quá 12 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của CHN Express tại nước ngoài.
+ Mỗi lần gửi hàng quý khách vui lòng:
- Cập nhật tracking và thông tin hàng hóa không quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của CHN Express tại nước ngoài.
- Đối với mặt hàng không bắt buộc tham gia bảo hiểm quý khách được hưởng chương trình hỗ trợ rủi ro và mức phí là 0,8%.
(*) Lưu ý: Cập nhật tracking và khai báo giá trị hàng hóa không quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở của CHN Express tại nước ngoài.
- Đăng ký và đóng tất cả phí bảo hiểm một lần cho cả năm.- Không cần thông báo hoặc thực hiện thủ tục khi gửi hàng đến kho của CHN Express.
- Hoặc không cập nhật.
- Hoặc thời gian cập nhật thông tin lên hệ thống của CHN Express không quá 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến trụ sở CHN Express tại nước ngoài.

II. Quy trình giải quyết hỗ trợ khách hàng

  1. Trường hợp mất nguyên kiện hàng:

1.1. Mua từ website bán hàng:

Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn hợp lệ chứng minh giá trị hàng hóa đã mua có ghi đầy đủ thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở CHN Express tại nước sở tại.

1.2. Hàng hóa từ người thân gửi đến trụ sở Công ty chuyển hàng nhanh CHN Express, Qúy khách vui lòng cung cấp:

Biên nhận gửi hàng (receipt) có ghi giá trị, trọng lượng kiện hàng và thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở CHN Express tại nước sở tại.

Số vận đơn của hãng vận chuyển (số tracking).

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: CHN Express sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 7 ngày.

  1. Trường hợp mất một hoặc vài món hàng trong kiện

2.1. Mua từ website bán hàng:

Đầu tiên Công ty chuyển hàng nhanh  CHN Express sẽ hướng dẫn quý khách liên hệ với website bán hàng, thông báo nhận thiếu hàng so với order. Nếu website đó xác nhận là đã gửi đủ và không chịu gửi lại những món hàng bị thiếu thì CHN Express sẽ tiến hành chi trả cho những món hàng bị thiếu.

2.2. Hàng hóa từ người thân gửi đến trụ sở CHN Express, Qúy khách vui lòng cung cấp:

Biên nhận gửi hàng (receipt) có ghi giá trị, trọng lượng kiện hàng và thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở CHN Express tại nước sở tại.

Số vận đơn của hãng vận chuyển (số tracking).

Thời gian giải quyết khiếu nại: Công ty chuyển hàng nhanh CHN Express sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 14 ngày.

  1. Trường hợp hàng bể, vỡ

3.1. Hàng mới:

Hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn vận chuyển, được mua hoặc gửi từ các Công ty kinh doanh chuyên nghiệp nhưng bể do tác động mạnh của quá trình vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa.

Ngoại trừ, các trường hợp hàng hóa là hàng dễ vỡ như đồ gia dụng, đồ nội thất bằng thủy tinh, pha lê.. Qúy khách vui lòng liên hệ Công ty chuyển hàng nhanh CHN Express trước khi ship để được tư vấn (các mặt hàng này cần được báo trước để đóng gói trước khi vận chuyển về Việt Nam).

CHN Express chịu trách nhiệm hỗ trợ theo chính từng loại hình bảo hiểm căn cứ trên mức độ thiệt hại thực tế.

Căn cứ xác định trách nhiệm: Hàng hóa gửi đến kho Công ty chuyển hàng nhanh CHN Express là hàng mới, người bán hàng là Công ty bán hàng chuyên nghiệp không phải cá nhân.

3.2. Hàng cũ đã qua sử dụng:

Hàng hóa bị bể do người bán đóng gói không đúng tiêu chuẩn vận chuyển bằng đường bộ trong nội địa và đường không quốc tế.Chuyển hàng nhanh CHN Express không chịu trách nhiệm hỗ trợ.

Căn cứ để xác định trách nhiệm: Các mặt hàng thuộc dạng này là hàng cũ đấu giá, mua trên Ebay hay các trang bán hàng cũ khác. Hàng mua từ các cá nhân bán hàng không chuyên nghiệp. Ví dụ như loa đài, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồ trang trí nội thất, các loại đèn

III. YÊU CẦU BẮT BUỘC

  1. Đăng ký chương trình bảo hiểm trước khi hàng hóa đến trụ sở CHN Express tại nước ngoài

  2. Các hàng hóa gửi đến kho của CHN Express đều phải có nguồn gốc hợp pháp:

Hàng hóa từ người thân gửi đến phải đảm bảo hàng hóa có được không phải do trộm cắp, chiếm đoạt, lừa đảo…mà có.

Hàng hóa được chuyển đến từ các website bán hàng: Qúy khách phải đảm bảo các hàng hóa này được mua bởi chính từ thẻ tính dụng ghi nợ của Qúy khách hoặc thẻ của người khác nhưng được ủy quyền sử dụng (phải chứng minh).

  1. Nghiêm cấm và không cung cấp dịch vụ đối với:

Trộm, cắp, hack thẻ tính dụng/ghi nợ, gift card, blance Paypal… để mua hàng và sử dụng dịch vụ CHN Express vận chuyển về VN.

Các hình thức/hành vi rửa tiền bằng việc mua hàng hóa vận chuyển về Việt Nam đều là hành vi bất hợp pháp

Ngoài ra, nếu Công ty chuyển hàng nhanh  CHN Express nghi vấn nguồn gốc hàng hóa CHN Express sẽ thông báo và giao nộp hàng hóa cho cơ quan công quyền nước ngoài hoặc Việt Nam để thẩm tra giải quyết mà không phải chịu trách nhiệm đối với hàng hóa cũng như không chịu trách nhiệm với Qúy khách sử dụng dịch vụ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Chuyển Hàng Nhanh CHN Express

Đ/c: 192/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 078 222 5757 hoặc 084 84 86 779 (Mr Phong)

Email: vanchuyenchn@gmail.com

error: Content is protected !!